เหตุผลที่ต้องเป็น N- BRAKE

ผู้นำด้านดิสก์เบรก

     จากประสบการณ์อันยาวนาน และความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้านดิสก์เบรก โดย คุณยงยุทธ กิตติศิริประเสริฐ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัทฯ ได้คิดค้นพัฒนา ผลิต และจำหน่าย สินค้าผ้าดิสก์เบรก ภายใต้เครื่องหมายการค้า “N-Brake” ซึ่งเป็นผู้ผลิตผ้าเบรกรายแรกในประเทศที่ได้รับการรับรองระบบคุณภาพในระดับ สากล ISO9001และ ISO/TS16949 ที่ครอบคลุมถึงด้านการออกแบบ เพื่อควบคุมคุณภาพสินค้า ตลอดจนความพร้อมด้านบริการจัดส่ง

     โดยในปัจจุบันผ้าดิสก์เบรก N-Brake เป็นผ้าเบรกเพียงยี่ห้อเดียว ที่มีสินค้ารองรับความต้องการสำหรับรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ ซึ่งทำให้เราก้าวขึ้นมาสู่ระดับชั้นแนวหน้าของผู้นำด้านดิสก์เบรก
ความเป็นมา
  • ปี พ.ศ.2516 (ค.ศ.1973)
จดทะเบียนจัดตั้ง ห้างหุ้นส่วนจำกัด โซวเฮงฮวด อะไหล่ยนต์ โดยดำเนินธุรกิจค้าส่ง และค้าปลีกอุปกรณ์อะไหล่รถยนต์ ทุกประเภท ในเขตกรุงเทพฯ
  • ปี พ.ศ.2520 (ค.ศ.1977)
เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าดิสก์เบรกยี่ห้อหนึ่งจากประเทศออสเตรเลีย แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
  • 13 มิถุนายน 2537 (ค.ศ.1994)
จดทะเบียนเปลี่ยนเป็นบริษัทฯ ภายใต้ชื่อ บริษัท โซวเฮงฮวด แปซิฟิก จำกัด
เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจ โดยขยายพื้นที่จำหน่ายสินค้าครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 40 คน
  • 27 กรกฎาคม พ.ศ.2541 (ค.ศ.1998)
จดทะเบียนจัดตั้ง บริษัท ทีซีเอส. อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
เพื่อนำเข้าผ้าดิสก์เบรกเนชั่นแนล จากประเทศออสเตรเลีย เข้ามาจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น น้ำยาอัดเบรก น้ำมันเบรก ผ้าเบรกม้วน ผ้าคลัช และโครงการนำเข้าก้ามเบรก และจานคลัช จากต่างประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อรองรับตลาดที่มีการแข่งขัน และขยายตัวสูง นอกจากนั้นยังสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
  • 18 เมษายน 2543 (ค.ศ.2000)
จดทะเบียนจัดตั้ง บริษัท เอส.ซี.เอช อินดัสตรี้ จำกัด
เพื่อมุ่งให้เกิดนวัตกรรมใหม่ในวงการผ้าดิสก์เบรก ซึ่งมีการติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตผ้าดิสก์เบรก จากประเทศออสเตรเลีย หรือ The Four Hoseman เพื่อให้มีการถ่ายทอดเทคโนโลยีชั้นเยี่ยม และสูตรผสมการผลิตผ้าดิสก์เบรกคุณภาพสูงมาสู่คนไทย  

ดังนั้นพันธะกิจของบริษัทฯ จึงเป็นผู้นำเทคโนโลยีมาผลิตผ้าดิสก์เบรก N-Brake ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสำหรับผู้ใช้รถยนต์ทุกประเภท นอกจากนั้นเรายังตระหนักถึงความเป็นอันตรายของสารใยหิน (Asbestos) ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดมะเร็งในปอด ดังนั้นเราจึงไม่ใช้สารดังกล่าวในกระบวนการผลิตของเรา
เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า และการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ N-Brake จึงเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมแนวคิดดังกล่าว เพื่อผู้ใช้รถใช้ถนน และสังคมที่ดีของประเทศไทยต่อไป

ปัจจุบันบริษัทฯ มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ โดยมีผู้แทนจำหน่ายภายในประเทศมากกว่า 700 แห่ง นอกจากนี้ยังมีผู้แทนจำหน่ายประจำประเทศต่างๆ ในอีกหลายประเทศ

ที่มา http://www.n-brake.com/aboutus_th.htm

0 ความคิดเห็น: